January 12, 2021
Strong light color! 7 social girls who don't let the world be one color

สี สื่ออารมณ์ และความหมายได้มากมาย และสำหรับพวกเธอแล้ว โลกนี้เต็มไปด้วยอิสระแห่งสีสัน และแฟชั่น mix & macth ไม่ใช่แค่จากเสื้อผ้า แต่รวมถึงสถานที่ที่พวกเธอเดินทางไป @splendid_rags สไตล์ลิสสาว Leslie Schneider จาก California, USA เธอมีบุคลิกสดใส มั่นใจ ภาพของเธอในอินสตาแกรมก็เต็มไปด้วยไอเดียสุดสนุก @sophlog Sophie Loghman จาก Atlanta, Georgia, USA เจ้าของ Social Media Agency ชื่อว่า SunnyPeaches แว่นตาดอกไม้ขาวที่เธอสวมเสมอกลายเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวที่น่ารัก จดจำง่าย @awhimsywonderland คู่ดูโอ Lifestyle Bloggers จาก Los Angeles, USA โดยสาวผลบลอนด์ Cortney Moore และสาวผมน้ำตาลเข้ม Jenna Stocks พวกเธอมักมีธีมเรื่องราวประกอบภาพแฟชั่นหลากสีของพวกเธอ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากการพูดคุยกับแฟนๆ และผู้คนที่พวกเธอได้พบปะ @jenniferlake Blogger สาว Jennifer Lake จาก Chicago, USA ผู้ก่อตั้งบล็อกแฟชั่นและศิลปะ Style Charade ด้วยท่าทางสง่า โพสต์น้อยแต่พองาม ทำให้แฟชั่นเสื้อผ้าที่เธอเลือกใส่มานำเสนอ ดูราคาแพงขึ้นมาเลยทีเดียว @rclayton Rosie Clayton สาวสายหวาน สวยสง่า เจ้าของร้านเสื้อผ้าใน Chicago, USA @hotpinkpineapples Cynthia Moreno นักตกแต่งฉากจาก California, USA นอกจากภาพถ่ายรวม 108 สีแล้ว บุคลิกขี้เล่น สนุกสดใส ยังทำให้อินสตาแกรมของเธอน่าติดตามเอามากๆ @annaroslily Fashion Blogger สาว Anna Rosily จากประเทศ Luxembourg แม้ท่าทางการโพสต์ของเธอจะไม่แก่นแก้วเท่าสาวคนอื่นๆ แต่เธอมีรสนิยมและ mix & match เสื้อผ้ากับสถานที่ที่เธอเลือกได้อย่างน่าสนใจ

...

Other Posts

Interns at Simplisis Island 2022
ตามหาน้องๆนิสิตนักศึกษาที่ชื่นชอบงานออกแบบ มีความคิดสร้างสรรค์ ต้องการค้นหาประสบการณ์ในการทำงานออกแบบแบรนด์ มาร่วมติดเกาะไปพร้อมกับเรา!
In Our Journey | KATAMAMA
KATAMAMAโรงแรมที่ออกแบบการบริการได้อย่างแตกต่าง สร้างประสบการณ์ตั้งแต่ก้าวแรก ที่เข้าไปจนกลับออกมาอย่างไม่มีวันลืม
5 Conceptual Families' Portrait
เมื่อเรื่องในครอบครัวคนอื่น กลายเป็นเรื่องของเรา Simplisis Design Studio ขอใช้โอกาสนี้ สอดจมูกเข้าไปเฟ้นหา 5 ครอบครัวสุดแนว ที่บอกเล่าชีว...