January 12, 2021
5 Conceptual Families' Portrait

      เมื่อเรื่องในครอบครัวคนอื่น กลายเป็นเรื่องของเรา Simplisis Design Studio ขอใช้โอกาสนี้ สอดจมูกเข้าไปเฟ้นหา 5 ครอบครัวสุดแนว ที่บอกเล่าชีวิตประจำวันคูลๆ ผ่านอินสตาแกรม ให้เราได้แอบส่องแบบไม่ต้องละอาย

      @allthatisshe เริ่มที่ครอบครัวของ Blogger ชาวอังกฤษ Dominique Davis เธอมักถ่ายภาพครอบครัวสุดสร้างสรรค์กับลูกสาวทั้งสอง แล้วเล่นสนุกกับการแต่งตัว และใช้สิ่งของคล้ายๆกันเป็นธีม ยืนเรียงแถวแม่ลูกอยู่เสมอ

      @happygreylucky ต่อด้วย Sina Duvinage จากเมือง Toronto ประเทศแคนาดา เธอถ่ายภาพกิจกรรมครอบครัว โดยมักใช้อาหารและผลผลิตจากธรรมชาติเป็นฉากระยะหน้า บังเธอกับลูกๆ ซึ่งยืนอยู่เป็นฉากหลัง กลายเป็นภาพมุมมองมิติใหม่แสนน่ารัก

      @fivelittlebirds เรื่องราวสุดแสบของสี่พี่น้องจาก New Zealand และที่เก๋ไปกว่านั้น เด็กๆทั้งสี่ Home School กับคุณแม่ที่บ้าน ภาพเด็ดของคุณแม่ Rosie จึงมีตัวน้อยทั้งสี่ในห้องเรียนแสนอบอุ่นของเธอ

      @the_life_of_aivax ภาพถ่ายครอบครัวเหนือจินตนาการโดย Vanessa Rivera นักเขียนจาก California, USA เธอมักจับภาพลูกๆ ในอิริยาบถต่างๆ และเติมเนื้อเรื่องสนุกๆ เพิ่มเข้าไป แค่ลูกชายคนเล็กของเธอหลับอยู่คาพื้น เธอก็พาเราไปอวกาศได้แล้ว

      @anja_mari คุณแม่ Anja Mari Lifestyle Blogger อีกหนึ่งท่านจาก Boston, USA ที่ถ่ายทอดมู้ดอบอุ่นจากกิจกรรมประจำวันของเธอกับลูกๆในบ้าน ภาพของเธอโดดเด่นจากการนำเสนออารมณ์ ความรู้สึกในชั่วขณะนั้น เสมือนว่าคนดูได้เข้าไปอยู่ในโมเม้นท์ของเธอและลูกๆจริงๆ

...

Other Posts

Enjoy your stay | Branding for Hospitality
“Branding ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจบริการ นอกจากจะช่วยบอกเล่าตัวตน และช่วยให้จดจำได้ง่ายแล้ว ยังมีส่วนในการสร้างประสบการณ์ และความพึงพอใจ...
Strong light color! 7 social girls who don't let the world be one color
สี สื่ออารมณ์ และความหมายได้มากมาย และสำหรับพวกเธอแล้ว โลกนี้เต็มไปด้วยอิสระแห่งสีสัน และแฟชั่น mix & macth ไม่ใช่แค่จากเสื้อผ้า แต่รวมถึ...
The Kinfolk Entrepreneur
“แรงบันดาลใจจากนักออกแบบ ที่ประสบความสำเร็จทางธุรกิจ ด้วยงานที่พวกเขารัก” บันทึก In Our Library ฉบับนี้อยากแนะนำหนังสือที่รวบรวมเอาแนวคิด...