January 12, 2021
5 Brave Brands reveal the feelings and matters most people hide

บางครั้งการออกแบบสินค้าให้น่าสนใจ อาศัยความกล้าของนักออกแบบ ที่จะท้าทายบรรทัดฐานสังคม เล่นกับความรู้สึกและเรื่องที่คนส่วนใหญ่มักปิด แต่ความบ้าบิ่นแบบนี้ก็เรียกร้องความสนใจได้ไม่เลวเหมือนกัน Simplisis Design Studio ได้คัดเลือก 5 แบรนด์บนอินสตาแกรม ที่มีผลงานออกแบบสินค้าจากรูปทรง “หน้าอก” และ “ก้น” มาให้เลือกสอยกันตามอัธยาศัย @coldpicnic ลายเส้นเรียบง่ายจากศิลปินคู่ Phoebe Sung และ Peter Buer จาก Brooklyn, New York, USA ที่เลือกวาดเส้นลดทอนรูปหน้าอก หน้าใจ หน้าขา ลงบนผ้าห่ม ผ้าเช็ดตัว ผ้าชายหาด หมอน และผ้าเช็ดเท้า แม้จะไม่ได้ใช้เทคนิคศิลปะซับซ้อน แต่สินค้าของพวกเขาก็น่าซื้อเอามากๆ @grouppartner กระถางและแจกันดินเผาสุดหวาบหวิว หลากหลายสีสันโดย Isaac Nichols จาก Brooklyn, New York, USA อีกเช่นกัน โดยรูปทรงกระถางเลียนแบบสรีระร่างกาย มัดกล้ามเนื้อได้เกือบเหมือนจริง แต่ก็ยังซ่อนความน่ารักขี้เล่นไปด้วยกันได้ @rosegrown กระถางต้นไม้น่ารักจุ๋มจิ๋มโดยศิลปินสาวสวย Sonia Rose McCall จาก Atlanta, Georgia, USA กระถางของเธอทำเลียนแบบหน้าอกของสาวๆ ที่มีรูปทรงและสีผิวแตกต่างกัน ผลงานของเธอสามารถสื่อความแตกต่างด้านสรีสะของสาวๆ ออกมาได้โดยไม่ทำให้เขินอาย @coucousuzette โดย Juliette Mallet สาว Paris สุดคูล เธอเลือกใช้สีอ่อนพาสเทลร่วมกับสีสันจัดจ้านในการออกแบบเครื่องประดับ เครื่องนุ่งห่มลุคสุดทะเล้น แสดงให้เห็นชัดเจนว่า ลูกค้าเป้าหมายที่สนใจสินค้าของเธอ คือสาวแฟชั่น มั่นใจในตัวเอง และกล้าท้าทายกรอบความคิดสังคมด้วยการแต่งกาย @meeganbarnes ประติมากรรมสาวสะโพกใหญ่ โดย Meegan Barnes จาก Los Angeles, USA ผลงานดินปั้นนี้เป็นกระบอกเสียงที่ยืนหยัดให้สาวๆ มั่นใจในสรีระ สีผิว และความหลากหลายด้านอื่นๆ ชุดรัดรูปลวดลายต่างๆ ที่หุ่นดินปั้นสาวสะโพกใหญ่ของเธอสวมใส่ บอกเล่าบุคลิก ฐานะ เชื้อชาติ และภูมิหลังของผู้หญิงที่ผลงานแต่ละชิ้นของเธอเล่าเรื่องถึง

...

Other Posts

In Our Journey | KATAMAMA
KATAMAMAโรงแรมที่ออกแบบการบริการได้อย่างแตกต่าง สร้างประสบการณ์ตั้งแต่ก้าวแรก ที่เข้าไปจนกลับออกมาอย่างไม่มีวันลืม
Interns at Simplisis 2023
ตามหาน้อง ๆ นิสิตนักศึกษาที่ชื่นชอบงานออกแบบ มีความคิดสร้างสรรค์ และต้องการค้นหาประสบการณ์ในการทำงานจริงGraphic Designer / Motion Graphic Designer
Interns at Simplisis Island 2022
ตามหาน้องๆนิสิตนักศึกษาที่ชื่นชอบงานออกแบบ มีความคิดสร้างสรรค์ ต้องการค้นหาประสบการณ์ในการทำงานออกแบบแบรนด์ มาร่วมติดเกาะไปพร้อมกับเรา!