January 12, 2021
5 Conceptual Families' Portrait

      เมื่อเรื่องในครอบครัวคนอื่น กลายเป็นเรื่องของเรา Simplisis Design Studio ขอใช้โอกาสนี้ สอดจมูกเข้าไปเฟ้นหา 5 ครอบครัวสุดแนว ที่บอกเล่าชีวิตประจำวันคูลๆ ผ่านอินสตาแกรม ให้เราได้แอบส่องแบบไม่ต้องละอาย

      @allthatisshe เริ่มที่ครอบครัวของ Blogger ชาวอังกฤษ Dominique Davis เธอมักถ่ายภาพครอบครัวสุดสร้างสรรค์กับลูกสาวทั้งสอง แล้วเล่นสนุกกับการแต่งตัว และใช้สิ่งของคล้ายๆกันเป็นธีม ยืนเรียงแถวแม่ลูกอยู่เสมอ

      @happygreylucky ต่อด้วย Sina Duvinage จากเมือง Toronto ประเทศแคนาดา เธอถ่ายภาพกิจกรรมครอบครัว โดยมักใช้อาหารและผลผลิตจากธรรมชาติเป็นฉากระยะหน้า บังเธอกับลูกๆ ซึ่งยืนอยู่เป็นฉากหลัง กลายเป็นภาพมุมมองมิติใหม่แสนน่ารัก

      @fivelittlebirds เรื่องราวสุดแสบของสี่พี่น้องจาก New Zealand และที่เก๋ไปกว่านั้น เด็กๆทั้งสี่ Home School กับคุณแม่ที่บ้าน ภาพเด็ดของคุณแม่ Rosie จึงมีตัวน้อยทั้งสี่ในห้องเรียนแสนอบอุ่นของเธอ

      @the_life_of_aivax ภาพถ่ายครอบครัวเหนือจินตนาการโดย Vanessa Rivera นักเขียนจาก California, USA เธอมักจับภาพลูกๆ ในอิริยาบถต่างๆ และเติมเนื้อเรื่องสนุกๆ เพิ่มเข้าไป แค่ลูกชายคนเล็กของเธอหลับอยู่คาพื้น เธอก็พาเราไปอวกาศได้แล้ว

      @anja_mari คุณแม่ Anja Mari Lifestyle Blogger อีกหนึ่งท่านจาก Boston, USA ที่ถ่ายทอดมู้ดอบอุ่นจากกิจกรรมประจำวันของเธอกับลูกๆในบ้าน ภาพของเธอโดดเด่นจากการนำเสนออารมณ์ ความรู้สึกในชั่วขณะนั้น เสมือนว่าคนดูได้เข้าไปอยู่ในโมเม้นท์ของเธอและลูกๆจริงๆ

...

Other Posts

Geometric Forms inspiration
“รูปทรงเรขาคณิต เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ถูกนำมาใช้ เป็นต้นร่างงานออกแบบ ในขณะเดียวกันเส้นเรียบง่าย จากรูปทรงเรขาคณิตนี้ ก็สามารถ ลดทอนทดแท...
Interns at Simplisis Island 2022
ตามหาน้องๆนิสิตนักศึกษาที่ชื่นชอบงานออกแบบ มีความคิดสร้างสรรค์ ต้องการค้นหาประสบการณ์ในการทำงานออกแบบแบรนด์ มาร่วมติดเกาะไปพร้อมกับเรา!
The Kinfolk Entrepreneur
“แรงบันดาลใจจากนักออกแบบ ที่ประสบความสำเร็จทางธุรกิจ ด้วยงานที่พวกเขารัก” บันทึก In Our Library ฉบับนี้อยากแนะนำหนังสือที่รวบรวมเอาแนวคิด...